adidas và Bad Bunny giới thiệu một chương mới với sự ra mắt của Response CL Wonder White, phối màu mới nhất trên kiểu dáng cổ điển. Lấy Chuyến tham quan được mong muốn nhất của Bad Bunny làm điểm khởi đầu, đợt giảm giá này nhằm tôn vinh những người ở đây, những người đã ở đây kể từ đầu.
Response CL Wonder White phản chiếu một bảng màu trong trẻo, trong đó các sắc thái khác nhau của màu trắng chiếm ưu thế. Kết hợp với họa tiết và đường nét nổi bật, thiết kế bao gồm đế cao su Response CL nguyên bản, ba sọc viền và có biểu tượng con mắt đặc trưng của Benito. Giày mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối đa trên mọi hành trình.
Sự sụt giảm này đánh dấu điểm khởi đầu cho một lễ kỷ niệm dài của đội Benito, những người đã truyền cảm hứng và khuyến khích chúng tôi trên mỗi bước đi. Biến thể này của Response CL phản ánh lời mời tiếp tục làm nên lịch sử theo nhóm, từ một nơi mà chỉ những người theo dõi Benito trong suốt sự nghiệp của anh ấy mới có thể hiểu được.
Với nhiều kích cỡ khác nhau cho từng thành viên trong nhóm của bạn, phiên bản này là sản phẩm mới nhất của adidas x Bad Bunny.
Giới thiệu về adidas Originals:
Lấy cảm hứng từ di sản thể thao phong phú của adidas – một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, đồng thời là nhà thiết kế và phát triển toàn cầu về giày dép và quần áo thể thao – adidas Originals là một thương hiệu phong cách sống được thành lập vào năm 2001. Với kho lưu trữ adidas tại đó nền tảng, adidas Originals tiếp tục phát triển di sản của thương hiệu thông qua cam kết đổi mới sản phẩm và khả năng sàng lọc sự sáng tạo và lòng dũng cảm được tìm thấy trên sân và đấu trường thể thao thông qua lăng kính văn hóa giới trẻ đương đại. Được đánh dấu bằng logo Trefoil mang tính biểu tượng được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1972 và được ủng hộ bởi những người tiếp tục định hình và xác định văn hóa sáng tạo, adidas Originals tiếp tục dẫn đầu với tư cách là thương hiệu đồ thể thao tiên phong trên đường phố.
Giới thiệu về Bad Bunny
Bad Bunny là một nghệ sĩ thu âm đa bạch kim, từng đoạt nhiều giải GRAMMY® và GRAMMY® Latin, người luôn tìm cách phá vỡ các rào cản quốc tế và xóa bỏ các chuẩn mực văn hóa, trở thành biểu tượng văn hóa và giải trí toàn cầu. Năm 2021, anh được vinh danh là một trong 10 siêu sao được yêu thích nhất thế giới của Billboard và giành được danh hiệu Nghệ sĩ Latin số 1 của năm năm thứ ba liên tiếp. Ngoài ra, sau khi tích lũy được hơn 9,1 tỷ lượt phát trực tuyến ấn tượng, anh đã trở thành nghệ sĩ Latin duy nhất trong hai năm liên tiếp được vinh danh là nghệ sĩ được nghe nhiều nhất trên toàn cầu trên Spotify - tất cả những điều này đều không phát hành album mới. Vào năm 2022, chuyến lưu diễn "El Último Tour del Mundo" của anh đã trở thành chuyến lưu diễn thành công nhất trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại, bán hết 35 suất diễn và phá kỷ lục doanh thu cũng như lượng người tham dự. Sau thành công toàn cầu, anh đã phát hành album mới, "Un Verano Sin Ti", trở thành album toàn tiếng Tây Ban Nha thứ hai đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Billboard 200. Album đầu tiên đạt được điều này là "El Último Tour del Mundo" của Bad Bunny. Album đã kiếm được 356,66 triệu lượt phát trực tuyến chính thức theo yêu cầu trong tuần đầu tiên ra mắt, ghi nhận tuần phát trực tuyến lớn nhất từ trước đến nay đối với một album nhạc Latin; nó cũng lập kỷ lục khi đăng 24 bài hát của mình trên "Những bài hát Latin nóng bỏng" của Billboard. Hiện tại, siêu sao này vừa khởi động chuyến lưu diễn sân vận động đầu tiên trên khắp nước Mỹ và châu Mỹ Latinh, lập kỷ lục về buổi hòa nhạc có doanh thu cao nhất ở mỗi địa điểm mà anh ấy đã biểu diễn cho đến nay và là buổi hòa nhạc có doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ Latinh.
Viết bình luận